• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

แค่เว็บไซต์ของคุณ ไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยแผนเกมแข็ง SEO

gleamingpushove
บริษัท ของคุณโตกว่าเว็บไซต์ปัจจุบันของ บริษัท หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นขอแสดงความยินดีกับบทสนทนาที่สำคัญของเนื้อเรื่องนี้! ตอนนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องปรับปรุงเว็บไซต์ bulletproof จากมุมมอง SEO ด้วยความสับสนวุ่นวายและรายการงานขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับไซต์ที่เรียบง่ายคุณสามารถวางลูกบอลลงบนเว็บไซต์ของ SEO ได้อย่างง่ายดายและเป็นอันตรายต่ออำนาจการเชื่อมโยงและการจัดอันดับที่คุณสร้างขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ความสำคัญของการวางแผนออกการเปลี่ยนแปลงที่หรูหราไม่สามารถพูดเกินจริงได้ แต่แผนคืออะไร? ดีที่ขึ้นอยู่กับชนิดของ relaunch ตามที่คุณกำลัง embarkingผิวหนังใหม่?หากขอบเขตของการออกแบบของคุณ จำกัด อยู่ที่การฟื้นฟูด้วยภาพโดยมีการเปลี่ยนแปลงทางเทคนิคเพียงไม่กี่ขั้นตอนการเปิดตัวของคุณอาจไม่ได้รับอันตรายจากการประสบกับปัญหาหลัก ๆ ของ SEO อย่างไรก็ตามการออกแบบใหม่ส่วนใหญ่ยังเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงข้อมูลสถาปัตยกรรมการนำทาง URLs และอื่น ๆหากเป็นกรณีของคุณคุณจะต้องดำเนินการตรวจสอบ SEO อย่างเหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าสไปเดอร์ของเครื่องมือค้นหาจะสามารถสำรวจไซต์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและค้นหาเนื้อหาทั้งหมดของคุณ URL ใหม่โดยสิ้นเชิง?ขออภัยการเปลี่ยนชื่อโดเมนอาจมีความซับซ้อนในแง่ SEO มากขึ้น ความซับซ้อนเหล่านี้มักจะส่งผลให้เกิดการสูญเสียการจราจรบางส่วนของมันมีส่วนเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมของผู้ใช้ ผู้ใช้บางครั้งอาจแสดงอคติโดเมน แนวโน้มที่จะคลิกโดเมนในผลการค้นหาที่ใช้คำหลักที่ใช้ในการค้นหา หากผู้ค้นหาไม่คุ้นเคยกับโดเมนใหม่ของคุณพวกเขาอาจไม่สนใจรายชื่อ Google ยังมีปัญหาในการวางใจโดเมนใหม่ แม้ว่าลิงก์ 301 ที่เปลี่ยนเส้นทางจากเว็บไซต์เก่ามีอำนาจสูงและเว็บไซต์ยังคงส่งสัญญาณถึงความเกี่ยวข้องต่อไปการกลับไปสู่อันดับที่สูงอาจล่าช้าออกไป Google พิจารณาอายุโดยรวมของโดเมนและส่วนของการเชื่อมโยงเมื่อจัดอันดับเว็บไซต์หนึ่ง ๆ และการเปลี่ยน URL ของไซต์จะส่งผลต่อเมตริกทั้งสองอย่างนี้ หากคุณคิดว่าจำเป็นต้องเปิดไซต์ของคุณใหม่ในโดเมนใหม่ให้เดินหน้าอย่างระมัดระวัง ถามตัวเองว่าการเปลี่ยนไปใช้โดเมนใหม่น่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับการหยุดชะงักของการค้นหาในระยะสั้นหรือระยะปานกลางเซิร์ฟเวอร์ใหม่? คุณสามารถจัดการกระบวนการส่วนใหญ่ของการโอนย้ายไปยังเซิร์ฟเวอร์ใหม่ได้ในสองขั้นตอน เพียงอัปเดต DNS และ / หรือไปที่นายทะเบียนโดเมนของคุณและเปลี่ยนเซิร์ฟเวอร์ชื่อของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์และคำสั่งของคุณถูกจัดการอย่างถูกต้อง บางครั้งถ้าทั้งเซิร์ฟเวอร์ใหม่และเซิร์ฟเวอร์เก่าทำงานบน IIS เซิร์ฟเวอร์ใหม่สามารถกำหนดค่าได้ในแบบที่เปลี่ยนเส้นทางเปลี่ยนเส้นทาง 301 ทั้งหมดเป็น 302 redirects วิธีการป้องกันนี้หรือไม่? ตรวจสอบอีกครั้ง. ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารหัสมรดกทั้งหมดที่ถูกย้ายไปอยู่ยังคงทำงานอยู่ในไซต์ใหม่ ตัวอย่างเช่นถ้าเซิร์ฟเวอร์ใหม่ของคุณไม่มี Perl และไลบรารีที่เชื่อมโยงอยู่คุณจะมีปัญหากับฟังก์ชันการทำงานใด ๆ ที่ต้องใช้ Perlไม่ว่าคุณจะรีเฟรชรูปลักษณ์ของเว็บไซต์ของคุณหรือสร้างใหม่จากพื้นดินในโดเมนใหม่ที่มีโค้ดใหม่เนื้อหาใหม่และองค์ประกอบการออกแบบใหม่ ๆ มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าการเปิดตัวของคุณได้อย่างราบรื่น ก่อนสร้างใหม่ รวบรวมข้อมูล URL ทั้งหมดของคุณ ถ้าคุณต้องการย้ายเนื้อหาของคุณไปยัง URL ใหม่คุณต้องทราบว่าคุณต้องย้ายอะไร การรวบรวมข้อมูลหน้าเว็บของคุณบางครั้งอาจซับซ้อนกว่าที่เจ้าของเว็บไซต์ทราบครั้งแรกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อระบบนำทางไซต์ซับซ้อนหรือมีหน้าเว็บจำนวนมากในไซต์ เมื่อมีเครื่องมือรวบรวมข้อมูลเว็บไซต์ที่ดีคือการมาจากสวรรค์ ขอแนะนำให้กรีดร้องกบ SEO Spider เครื่องมือนี้จะรวบรวมข้อมูลไซต์ของคุณและให้รายชื่อ URL เดียวที่พบตลอดจนข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับ URL เหล่านี้เช่นแท็กชื่อแท็กกฎเกณฑ์แท็ก meta-robot และอื่น ๆ อีกมากมายในตอนนี้คุณควรตรวจสอบหน้าเชื่อมโยงภายนอกทั้งหมดของคุณใน Moz's Open Site Explorer หรือ Google Search Console เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้ใส่แต่ละหน้าที่ได้รับสิทธิ์ในการย้ายเนื้อหา สิ่งสำคัญที่คุณต้องการคือหน้าใดก็ได้ที่มีลิงก์ภายนอกอย่างน้อยหนึ่งลิงก์ ชี้ไปที่หากคุณกำลังสร้าง URL ใหม่คุณต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่าแต่ละหน้าเหล่านี้ได้รับการเปลี่ยนเส้นทางไปยัง URL ใหม่เพื่อให้มั่นใจว่ามีการเก็บรักษาการเชื่อมโยงไว้ Screaming Frog Crawl [คลิกเพื่อดูภาพขยาย] แผนที่การเคลื่อนย้าย
ระบบบางระบบกำหนดให้คุณต้องเปลี่ยนเส้นทางด้วยตนเองซึ่งอาจเป็นจำนวนมากหากคุณมีไซต์ขนาดใหญ่ที่มีหน้าเว็บนับแสนหน้า ผู้ใช้เซิร์ฟเวอร์ Apache เว็บได้ง่ายกว่าและสามารถใช้ประโยชน์จากโมดูล mod_rewrite ของ Apache ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนเส้นทาง URL ทุก URL ไปยังโดเมนใหม่ในโดเมนใหม่โดยใช้กฎเขียนใหม่เพียงครั้งเดียวสำหรับ Microsoft IIS ปลั๊กอินที่มีประโยชน์อย่างมากซึ่งเรียกว่า ISAPI Rewrite จะทำหน้าที่คล้ายกับ mod_rewrite ของ Apacheไม่ว่าระบบจะสร้างสเปรดชีตของแต่ละ URL ปัจจุบันที่จะถูกเปลี่ยนเส้นทางจะเป็นประโยชน์อย่างเหลือเชื่อในการติดตามว่าเนื้อหาแต่ละชิ้นถูกย้ายอย่างถูกต้อง เป้าหมายหลักที่นี่คือเพื่อให้มั่นใจว่าสิทธิ์ในการเชื่อมโยงจาก URL เก่าจะถูกโอนไปยัง URL ใหม่ได้สำเร็จ เมื่อทำเช่นนี้ฉันจะใช้ข้อมูลจากการรวบรวมข้อมูลไซต์จากเครื่องมือเช่นกบกรีดร้องเพื่อดูรายการ URL ที่สมบูรณ์แล้วกำหนด URL ที่ตรงกันใกล้เคียงที่สุดในไซต์ปัจจุบัน ใช้เวลานาน แต่วิธีการที่เชื่อถือได้มากที่สุด เมื่อย้าย URL จำนวนมากที่โดยทั่วไปตามรูปแบบ (เช่น www.oldurl.com/page1 ถึง www.newurl.com/page1) คุณอาจต้องการสร้างกฎที่ใช้สัญลักษณ์ตัวแทนและนิพจน์ทั่วไปแทนการทำแผนที่ URL แต่ละรายการทีละไฟล์ใน. htaccess หรือไฟล์การกำหนดค่าเซิร์ฟเวอร์อื่นสิ่งหนึ่งที่เจ้าของไซต์จำนวนมากไม่ควรพิจารณาคือต้องอัปเดตการเปลี่ยนเส้นทางปัจจุบันพร้อมกับการเปลี่ยนเส้นทางใหม่เหล่านี้ การไม่อัปเดตข้อมูลเหล่านี้จะส่งผลให้เกิด "สายการบิน" ของการเปลี่ยนเส้นทาง หากโซ่มีจำนวนกระโดดขึ้นคุณสามารถคาดหวังว่าจะสูญเสียส่วนของการเชื่อมโยงตัวอย่างเช่นไซต์อาจมีการเปลี่ยนเส้นทางจากหน้า a & gt; หน้าข. หาก URL ใหม่เป็นหน้า c จากนั้นหน้าเว็บ b จะเปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้า c แต่การเปลี่ยนเส้นทางของหน้าเว็บ A ควรได้รับการอัปเดตเพื่อให้ชี้ไปที่หน้า b โดยตรง คุณต้องการหลีกเลี่ยงสถานการณ์เช่นหน้า a & gt; หน้า b & gt; หน้า c & gt; ... & gt; หน้า z ในขณะที่สร้างแผนที่เปลี่ยนเส้นทางนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมในการตรวจสอบไซต์และอัปเดต URL ที่กำลังเปลี่ยนเส้นทาง 302 เมื่อ 301 และยังต้องสร้างการเปลี่ยนเส้นทาง 301 สำหรับ URL ที่ทำให้เกิดข้อผิดพลาด 404 ขึ้นในขณะนี้ คุณอาจจะทำความสะอาดทั้งหมดนี้ขึ้นพร้อมกัน แผนผัง URL เก่าไปใหม่นี้จะช่วยให้คุณสามารถถ่ายโอนองค์ประกอบจากหน้าเว็บที่กำลังขับรถอินวอร์ซออยู่ในปัจจุบันเช่นแท็กชื่อ หากหนึ่งในหน้าเว็บปัจจุบันของคุณกำลังจัดอันดับและผลักดันปริมาณการเข้าชมการค้นหาเป็นจำนวนมากคุณอาจต้องการเก็บชื่อแท็กเดิมไว้อย่างน้อยสักครู่จนกว่าฝุ่นจะตกตะกอน ตรวจสอบเว็บไซต์ของคุณ
ฉันขอแนะนำให้ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO มีส่วนร่วมในการสร้างเว็บไซต์ของคุณตั้งแต่ต้นเพื่อให้ปัญหาใด ๆ สามารถพบได้ในระยะแรกที่เป็นไปได้ปัญหา SEO ที่ไม่ได้รับการสนับสนุนซึ่งมีอยู่ในเว็บไซต์ปัจจุบันของคุณอาจนำไปสู่ไซต์ใหม่ได้เป็นอย่างดี สำหรับลูกค้าของฉันไม่เพียง แต่ฉันจะทำการตรวจสอบแบบครบวงจร แต่ฉันยังให้คำแนะนำในการทำ SEO ในทุกขั้นตอนของกระบวนการออกแบบใหม่นั่นคือแผนเนื้อหาข้อกำหนดด้านการทำงาน wireframes mockups การพัฒนาไซต์การแสดงละครการเปิดตัวและการเปิดตัวการโพสต์ .การรับผู้ปฏิบัติงานด้าน SEO ที่เกี่ยวข้องกับการวางแผนสถาปัตยกรรมข้อมูลกรอบลวดการออกแบบและขั้นตอนการเข้ารหัสจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าเว็บไซต์จะได้รับการสร้างขึ้นในครั้งแรกและหลีกเลี่ยงงานที่ต้องทำใหม่และงานแก้ไขในนาทีสุดท้าย ในระหว่างการออกแบบ คำสั่ง Meta Robots หรือคำสั่ง Robots.txt ตรวจสอบให้แน่ใจว่า Google จะไม่กระทบกับคุณด้วยการปรับเนื้อหาที่ซ้ำกันหรือเพียงจัดดัชนีสิ่งที่คุณยังไม่พร้อมสำหรับการจัดทำดัชนี มีวิธีที่สามารถทำได้สองวิธีนี้ คุณสามารถ "noindex" หน้าในเว็บไซต์การพัฒนาของคุณซึ่งหมายความว่าเพียงแค่คุณกำลังสอนเครื่องมือค้นหาเพื่อ n ot รวมหน้าในฐานข้อมูลผลการค้นหา ซึ่งสามารถทำได้โดยการเพิ่มแท็ก meta-robots ด้วยค่า "noindex" ลงในทุกหน้าของคุณ สำหรับผู้ที่ใช้เวิร์ดเพรสนี้สามารถทำได้ด้วยการติ๊กของกล่องในผู้ดูแลระบบ WordPress ของคุณ หรืออีกวิธีหนึ่งคุณสามารถใช้คำสั่ง Disallow ในไฟล์ robots.txt ในเชิงเทคนิคคุณสามารถออกคำสั่ง noindex ในที่นี้ได้เช่นกัน แต่ Googlebot ตระหนักดีว่าคำสั่งนั้นและ Google ไม่ได้รับการสนับสนุน หนึ่งที่ฉันแนะนำ? โดยไม่ต้องถามอดีต นั่นคือวิธีที่คุณทำให้หน้าออกจากดัชนีทั้งใน Google และ Bing ไม่อนุญาตให้หยุดการทำงานของแมงมุมเท่านั้น พวกเขาไม่ได้บอกเครื่องยนต์ไปยังหน้า de-index ที่ถูกค้นพบแล้วด้วยวิธีการอื่น ๆ เป็นสิ่งสำคัญที่ควรทราบว่าเมดเลย์ noindex tag จะไม่ปรากฏโดย spiders หาก robots.txt Disallow อยู่ในสถานที่ป้องกัน spiders เข้าถึงหน้าเว็บที่มีแท็ก meta robots ให้นำ Disallow ออกเพื่อให้ Googlebot และ Bingbot สามารถดูแท็ก noindex ความล้มเหลวในการบล็อกไซต์การพัฒนาของคุณจากเครื่องมือค้นหาช่วยให้สามารถจัดทำดัชนีได้ ในหลาย ๆ กรณีโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณกำลังทำอะไรอยู่ก็คือการปรับปรุงการออกแบบเครื่องยนต์จะเพิ่มหน้าเว็บทั้งหมดในเวอร์ชันที่ซ้ำกันในดัชนีสำหรับการพัฒนาและ / หรือไซต์การแสดงละครของคุณ แม้ว่าคุณจะบล็อกไซต์เหล่านั้นหลังจากที่ได้รับการรวบรวมข้อมูลแล้วเกมอาจเป็นเกมที่ต้องรอนานหรือเป็นกระบวนการที่ยากลำบากในการนำ URL เหล่านั้นออกจากดัชนี พิจารณาแนวทางแบบ Phased
มาจากกูเกิล webspam guru Matt Cutts เอง แทนที่จะเป็นเพียงแค่การเปลี่ยนขนาดใหญ่เกิดขึ้นพร้อมกันลองย้ายโดเมนย่อยไดเรกทอรีย่อยหรือหมวดหมู่ย่อย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนทำงานโดยการขยับขยายในส่วนเล็ก ๆ จะลดความเป็นไปได้ที่จะเกิดความล้มเหลวอันน่าตื่นเต้น ย้ายไปให้รอ Google รวบรวมข้อมูลส่วนนั้นและดูว่าจะทำอย่างไร จากนั้นให้ดำเนินการในส่วนถัดไป อัปเดตแผนผังไซต์ของคุณ (s)
ดูเหมือนง่ายพอ แต่ก็สามารถลืมได้ง่าย ต้องมีการเพิ่ม URL ใหม่ลงในแผนผังไซต์ XML และ URL ที่เก่าต้องได้รับการแบ่งออกตามช่วงเวลา พิจารณาแผนผังไซต์หลาย XML สำหรับเนื้อหาประเภทต่างๆเพื่อให้สิ่งต่างๆมีการจัดระเบียบ ตัวอย่างเช่นมีแผนผังไซต์ XML แยกต่างหากสำหรับรูปภาพอย่าลืมเพิ่มตำแหน่งของแผนผังไซต์ของคุณ (หรือดัชนีแผนผังไซต์หากคุณมีแผนผังไซต์หลายรายการ) ไปยังไฟล์ robots.txt และ Google Search Console โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก URL ของแผนผังไซต์ของคุณ (หรือแผนผังไซต์) จะเปลี่ยนไปพร้อมกับการออกแบบใหม่ หรือ relaunch กำหนดหน้า Landing Page สำหรับการเข้าชม Organic คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีรายการ URL ทั้งหมดในไซต์ปัจจุบันที่กำลังขับรถอินทรีย์อยู่ คุณสามารถค้นหาได้โดยไปที่ Google Analytics ไปที่แท็บ "พฤติกรรม" จากนั้นคลิก "เนื้อหาไซต์" จากนั้นไปที่ "Landing Pages"เพิ่มมิติข้อมูลรองโดยการคลิก "ขั้นสูง" จากนั้นคลิก "ปานกลาง" เพื่อสร้างตัวกรองขั้นสูงที่ประกอบด้วยสื่อที่มี "อินทรีย์" ซึ่งจะแสดงรายการหน้าเว็บทั้งหมดที่ได้รับการเข้าชมอินทรีย์ มีหน้าเว็บที่เท่ากันในไซต์ใหม่หรือไม่? มีการใช้แผนเปลี่ยนเส้นทาง 301 ที่นี่หรือไม่ นี่คือระบบการตรวจสอบที่ดีเพื่อให้แน่ใจได้ว่าคุณจะไม่สูญเสียการเข้าชมและการเชื่อมโยงที่มีค่า ตรวจสอบว่าคุณมีแผนงานสำหรับทุกๆเพจในไซต์ของคุณซึ่งกำลังขับเคลื่อนการเข้าชมแบบอินทรีย์เปิดตัวด้วยการตลาดแบบสายฟ้าแลบ การเชื่อมโยงที่มีพลังและมีอำนาจสูงกับหน้าในไซต์ใหม่ของคุณจะช่วยปรับปรุงความสามารถของ Google ในการจัดเรียงการเปลี่ยนแปลงของคุณได้อย่างรวดเร็ว การได้รับลิงก์เหล่านี้ต้องใช้ความพยายามทางการตลาด การไหลเข้าของลิงก์ใหม่นี้จะไม่เกิดขึ้นกับตัวเองเท่านั้น วางแผนแคมเปญการสร้างการเชื่อมโยงของคุณในขั้นตอนการออกแบบใหม่ไม่ใช่ในตอนท้ายเมื่อคุณต้องการลิงก์ ความคิดบางอย่างที่จะต้องพิจารณา: สร้างการประกวดที่เชื่อมโยงกับการสังข์หรือมิฉะนั้นเป็นการสังวาสใหม่ ช่วยเพื่อนอุตสาหกรรมของคุณที่มีอิทธิพลในการนับถอยหลังสู่ไซต์ใหม่บนโซเชียลมีเดียหรือในอีเมลของพวกเขา เสื้อ; ส่งอีเมลรายการของคุณเพื่อแจ้งให้ทราบถึงการนับถอยหลังเพื่อเปิดตัว เสนอ peeks แอบ; สร้างงานเปิดตัวเว็บไซต์; และอื่น ๆ ให้แน่ใจว่าคุณได้คำออก! ตรวจสอบเว็บไซต์ใหม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังเริ่มต้นใช้งานบนพื้นฐานที่มั่นคงด้วยองค์ประกอบทางด้านเทคนิคอย่างเข้มงวดในสถานที่ก่อนที่จะมีการเปิดตัวโดยการดำเนินการตรวจสอบทางเทคนิคของไซต์การแสดงละคร เมื่อคุณคิดว่าเว็บไซต์นี้พร้อมที่จะรับการย้ายไปยังการผลิตแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ให้ขอรับผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO เพื่อทำการตรวจสอบทางเทคนิคแบบเต็มรูปแบบของไซต์ใหม่ คุ้มค่ากับการลงทุนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ตั้งปัญหาให้กับตัวเองหลังจากที่คุณพร้อมและใช้งานแล้วและจะหลีกเลี่ยงผลกำไรที่สูญหาย ฉันได้ตรวจสอบเว็บไซต์ในอดีตที่เจ้าของเว็บไซต์ติดต่อฉันอย่างแท้จริงหลายวันก่อนที่จะเริ่มต้นใหม่เพียงเพื่อให้ฉันพบปัญหา SEO ขนาดใหญ่ในไซต์ใหม่ การเปิดตัวใหม่ต้องล่าช้าถ้าคุณไม่รอบรู้ใน SEO คุณแน่นอนต้องได้รับประกอบการ SEO ที่มีประสบการณ์เกี่ยวข้องกับการสร้างของคุณบางสิ่งบางอย่างอาจมีความสำคัญปานกลางหรือ "ดีมาก" แต่คุณต้องแน่ใจว่าไม่มีปัญหา "show-stopper" ก่อนที่คุณจะกดปุ่ม "launch"ในท้ายที่สุดทีมผู้บริหารของไซต์จะต้องพิจารณาว่าจะผลักดันให้เกิดการเปิดตัวหรือแก้ไขปัญหาเหล่านี้หรือไม่หลังจากที่ไซต์ใหม่เริ่มทำงานแล้ว หลังจากการออกแบบใหม่ / เปิดตัวใหม่ ติดต่อเว็บมาสเตอร์ที่เชื่อมโยงของคุณเกี่ยวกับลิงค์ รับทำ SEOเรียกใช้ Open Site Explorer เพื่อค้นหา 100 อันดับแรกที่ส่งการเข้าชมและติดต่อเว็บมาสเตอร์ที่เชื่อมโยงกับ URL เหล่านี้เพื่อสนับสนุนให้พวกเขาอัปเดตลิงก์ แม้ว่าการเปลี่ยนเส้นทาง 301 ของคุณจะส่งผ่านส่วนใหญ่ของผู้ให้บริการลิงก์การเชื่อมโยงโดยตรงไปยังไซต์ใหม่นั้นเหมาะอย่างยิ่ง รู้ว่าการเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ได้รับการยอมรับทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณกำลังทำการเปลี่ยนแปลงเป็นจำนวนมากของหน้าเว็บและ URL จะใช้เวลาสำหรับ Google ที่จะจับบนและการจัดอันดับของคุณเพื่อปรับไปยังที่ที่พวกเขาอยู่ ยอมรับและรู้ว่าคุณไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ในกรณีให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ทำผิดพลาดใหญ่ ๆ โดยใช้การตรวจสอบต่อไปนี้ ดูข้อผิดพลาด 404 ดูวิธีการที่ Google จัดการกับ 301s ทั้งหมดของคุณเพื่อให้มั่นใจว่ามีการใช้งานอย่างถูกต้องทุกที่ ถ้าปรากฏขึ้น 404 ให้แก้ไขข้อมูลดังกล่าวด้วย 301 โดยตรง Google Search Console อาจใช้เวลาสองถึงสามวันในการตรวจจับข้อมูลปัจจุบัน ถ้าคุณมีความสามารถยังมีผู้ดูแลระบบของคุณตรวจสอบเว็บเซิร์ฟเวอร์ของคุณในเวลาจริงสำหรับข้อผิดพลาด 404 เรียกใช้การตรวจสอบความปลอดภัยของไฟล์สำคัญของคุณ คุณลืมนำแท็ก noindex ออกจากไซต์การพัฒนา / การแสดงละครของคุณเมื่อเปิดตัวหรือไม่? คุณบังเอิญคัดลอกไฟล์ robots.txt ของไซต์ dev โดยมี Disallow ของไซต์หรือไม่?เรียกใช้ Analytics เพื่อตรวจสอบหน้าเว็บในไซต์ของคุณที่ได้รับมุมมองที่แปลกประหลาด แต่ไม่ได้หมายถึงการเข้าชม และตรวจสอบสถานะของเมตาแท็ก noindex และ robots.txt ควรไปโดยไม่พูด แต่ยังต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าหน้าเว็บที่คุณต้องการบล็อกจะถูกบล็อกไว้อย่างเพียงพอ (ควรใช้ nonindex มากกว่าไม่อนุญาต) ตรวจสอบการเปลี่ยนเส้นทาง 301 ของคุณ หากคุณมีหมายเลขที่สามารถจัดการได้จากการเปลี่ยนเส้นทางจาก URL เก่าไปใหม่ให้ตรวจสอบการเปลี่ยนเส้นทางทั้งหมดของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าได้ทำอย่างถูกต้อง หากคุณมีการเปลี่ยนเส้นทางจำนวนมากอย่างน้อยควรตรวจสอบหน้าเว็บที่สำคัญที่สุดนั่นคือ URL เดิมของคุณซึ่งมีจำนวนการเชื่อมโยงเข้าและ / หรือการเข้าชมอินทรีย์ที่เข้ามามากที่สุด นี่เป็นเหตุผลที่ง่ายที่จะทำ อีกครั้งฉันใช้ Screaming Frog สำหรับเรื่องนี้ คุณสามารถอัปโหลด URL ด้วยตนเองหรืออัปโหลดรายการ URL ในสเปรดชีตเพื่อกรีดกบและรวบรวมข้อมูล URL เหล่านั้นได้ จะให้รายงานประเภทการเปลี่ยนเส้นทาง (ถ้ามี) ที่ URL ดังกล่าวผ่านไปและหน้าใดที่ส่งผลในที่สุด วางแผน Rollback ถ้าสิ่งต่างๆยุ่งเหยิงเป็นเรื่องดีที่รู้ว่าคุณมีแผนงานที่มั่นคงในการถอยกลับ มีแผนการย้อนกลับที่พร้อมใช้งานเพื่อให้คุณสามารถกลับไปใช้ไซต์เก่าได้หากสิ่งต่างๆเพิ่งเกิดขึ้น & # 8217 ; t ทำงานออกแม้ว่าจะเป็นเพียงชั่วคราว มันจะดีกว่าที่จะย้อนกลับไปกว่าที่จะแย่งชิงเพราะคุณไม่ได้เตรียมแผนฉุกเฉิน ความคิดขั้นสุดท้าย เว็บไซต์ relaunches เกิดขึ้น - และตรงไปตรงที่พวกเขา ควร เกิดขึ้น การอัปเดตเป็นประจำทำให้ไซต์ของคุณมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดและช่วยให้ธุรกิจสามารถรักษาความเกี่ยวข้องปรับปรุงการสร้างแบรนด์และอื่น ๆ ได้ อย่างไรก็ตามการสังวาสไม่จำเป็นต้องเจ็บปวด Google เข้าใจดีว่าการออกแบบใหม่เป็นส่วนหนึ่งของวิวัฒนาการของเว็บไซต์และ Google ต้องการช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเว็บไซต์อีกครั้ง ด้วยองค์กรที่เหมาะสมการวางแผนและการตรวจสอบคุณสามารถทำให้การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วและไม่เจ็บปวดและสามารถทราบถึงประโยชน์ที่คุณต้องการสำหรับไซต์ในระยะเริ่มแรก: ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้นการสร้างแบรนด์ที่ดีขึ้นการปรับปรุงลักษณะการทำงานที่ดีขึ้นและความนึกคิด การจราจรทางอินทรีย์ที่ดีขึ้น ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง



แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม276,701 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด137,674 ครั้ง
เปิดร้าน27 ต.ค. 2557

CONTACT US

093-923-2664

MEMBER

พูดคุย-สอบถาม